Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Quách Thị Giang, GVHD: Nguyễn Duy Chức
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cở sở lý luận chung về marketing trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH An Sinh Lộc; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty CP xây lắp điện 1
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ngọc Phát
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình quản trị Marketing
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ngon Việt NamSolutions to improve the effectiveness of marketing activities of Ngon Viet Nam Trading and Service Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động đầu tư phát triển tại công ty TNHH Đầu Tư Giang MỹSolutions to improve operational efficiency development investment activities at Giang My Investment Limited company
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các công ty chứng khoán Việt Nam
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang