Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Silk Path Hà Nội
The current situation and solutions to improve the quality of service at the front office department of Silk Path Hotel Hanoi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Nguyễn Hoàng Dương (2019601368)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khoá luận tốt nghiệp về nâng cao chất lượng dịch vụ tiền sảnh tại khách sạn Silk Path Hà Nội tập trung vào việc đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện. Nghiên cứu đã khẳng định tầm quan trọng của dịch vụ tiền sảnh trong việc tạo ấn tượng ban đầu và duy trì khách hàng. Thực trạng dịch vụ hiện tại của khách sạn có nhiều điểm mạnh như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, nhưng cũng tồn tại nhiều hạn chế như quy trình làm việc chưa đồng bộ, cơ sở vật chất cần nâng cấp, và ứng dụng công nghệ chưa hiệu quả. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, khoá luận đề xuất các giải pháp như nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng nhân viên, cải thiện quy trình làm việc, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và phục vụ khách hàng. Những giải pháp này không chỉ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của khách sạn.


Từ khóa:

Bộ phận tiền sảnh; Khách sạn Silk Path Hà Nội


Abstract:

The graduation thesis on improving the quality of front office services at Silk Path Hotel Hanoi focuses on evaluating the current situation and proposing improvement solutions. The research emphasizes the importance of front office services in creating first impressions and retaining customers. The current state of the hotel's services has many strengths, such as a professional staff and good service attitude, but also has limitations like inconsistent work processes, the need for upgraded facilities, and ineffective technology applications. To enhance service quality, the thesis proposes solutions such as improving staff training and development, streamlining work processes, investing in upgrading facilities, and applying information technology in management and customer service. These solutions aim not only to increase customer satisfaction but also to contribute to the sustainable development of the hotel.


Key word:

Front office department; Silk Path Hanoi Hotel

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Hoàng Dương (2019601368)
Người đóng góp:GVHD: Trần Ngọc Quyết
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Silk Path Hà Nội
The current situation and solutions to improve the quality of service at the front office department of Silk Path Hotel Hanoi
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:113
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)