Nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Nội thất Sao Việt
Researching the relationship between perceived service quality and customer satisfaction at Sao Viet Furniture Limit

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Cao Thị Hải (2020607539)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu của luận văn là nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn Nội thất Sao Việt và tìm ra giải pháp nhằm nâng cao mối quan hệ này . Số lượng phiếu khảo sát là 250 phiếu thu về 222 phiếu hợp lệ. Sinh viên đã thu thập được 222 phiếu khảo sát và phân tích dữ liệu trong phạm vi 3 năm 2021_2023 .Áp dụng các cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng để nghiên cứu .Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính làm cơ sở để tiến hành nghiên cứu định lượng .Đồng thời thu thập dữ liệu sơ cấp và thu thập dữ liệu thứ cấp .Qua đó phát hiện được các vấn đề còn tồn tại như : cạnh tranh vêc giá còn thấp ,khách hàng chưa hài lòng về nhân viên khi xử lý các khiếu nại ,một số đơn hàng giao chậm trễ do quá tải....từ đó đề xuất các giải pháp như thêm các chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng ,nâng cao năng lực giải quyết xử lý khiêú nại của nhân viên, tăng cường sự tin cậy của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại công ty .


Từ khóa:

Chất lượng dịch vụ ,sự hài lòng ,nâng cao mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng


Abstract:

The goal of the thesis is to research the relationship between perceived service quality and customer satisfaction at Sao Viet Furniture LLC and find solutions to improve this relationship. Students collected 222 votes and analyzed data within the 3 years 2021_2023. Applying theoretical bases on service quality and satisfaction to research. The thesis uses qualitative research method as the basis to conduct quantitative research. Simultaneously collect primary data and collect secondary data. Thereby detecting remaining problems such as: low price competition, customers are not satisfied with staff when handling complaints, some orders are delivered late due to overload....thereby proposing solutions such as adding promotional discounts to appreciate customers, improving resolution capacity Handle employee complaints, increase customer trust to improve service quality and customer satisfaction at the company.


Key word:

Service quality, satisfaction, improving the relationship between service quality and customer satisfaction

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Cao Thị Hải (2020607539)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Nội thất Sao Việt
Researching the relationship between perceived service quality and customer satisfaction at Sao Viet Furniture Limit
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:125
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)