Khách hàng giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp chính vì vậy các công ty phải luôn chú trọng vào hoạt động chăm sóc khách hàng của mình. Xuất phát từ những hạn chế và yếu kém trong hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH Tousei Engineering Việt Nam, qua quá trình thực tập tại công ty em đã tiến hành nghiên cứu đề tài để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty. Đối tượng nghiên cứu là hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty, phạm vi là Công ty TNHH Tousei Engineering Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu: nghiên cứu tài liệu, điều tra thu thập số liệu, phân tích và xử lý số liệu. Kết quả nghiên cứu đã trình bày được cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng, trình bày rõ được thực trạng của công ty từ đó đánh giá các chỉ tiêu, chỉ ra điểm mạnh điểm yếu qua đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tousei Engineering Việt Nam.
Từ khóa:
KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh
Abstract:
Customers play a very important role for every business, so companies must always focus on their customer care activities. Stemming from the limitations and weaknesses in customer care activities of Tousei Engineering Vietnam Co., Ltd., through the internship process at the company, I have researched topics to come up with solutions to improve effective customer service activities of the company. The object of the research is the company's customer care activities, the scope is Tousei Engineering Vietnam Co., Ltd. Research methods document research, investigation, data collection, data analysis and processing. The research results have presented the theoretical basis for customer care activities, clearly presented the current situation of the company, thereby evaluating the indicators, pointing out strengths and weaknesses, thereby offering solutions. in order to improve the efficiency of customer care activities at Tousei Engineering Vietnam Co., Ltd.
Key word:
Business Administration K14# Business Management
Ngôn ngữ: | Vie |
Tác giả: | Nguyễn Thị Bích Thủy (2019601196) |
Người đóng góp: | GVHD: Nguyễn Thị Mai Anh |
Thông tin nhan đề: | Nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Tousei Engineering Việt Nam Improving the efficiency of customer care activities at Tousei Engineering Vietnam Co., Ltd |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Năm xuất bản: | 2023 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)