Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - LV:Luận văn
Tác giả: Trần Yến Dung
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 2021
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu; thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội; kết qua nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội; giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội
008 ## 220118s VN a 000 0 vie d
100 ## $aTrần Yến Dung
245 ## $aNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội
260 ## $aH.-$c2021
300 ## $a95tr.
600 ## $aGVHD:TS. Cao Thị Thanh
653 ## $aLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
653 ## $aThị trường thành phố Hà Nội
653 ## $aVở Campus
900 ## 1
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## LV:Luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2 (Phòng Đọc 3A: 2)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 0904000286; 094000286
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh Thị trường thành phố Hà Nội Vở Campus