Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thị Lan Phương (1141090128 )
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Đề tài ‘Nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của công ty Cổ phần Unifreight Global’ tập trung vào nghiên cứu các mô hình lý thuyết từ đó xác định yếu tố của chất lượng dịch vụ Logistics. Nội dung chính của đề tài được trình bày trong chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Logistics; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Logistics của công ty; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics tại công ty. Trên cơ sở các nội dung nghiên cứu, đề tài đã đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của doanh nghiệp giao nhận vận tải trên địa bàn
100 ## $aNguyễn Thị Lan Phương (1141090128 )
245 ## $aNâng cao chất lượng dịch vụ Logistics của công ty Cổ phần Unifreight GlobalImproving the quality of logistics services of Unifreight Global Joint Stock Company
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a89tr.
600 ## $aGVHD: Nguyễn Thị Minh Huyền
653 ## $aDịch vụ Logistic
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K11
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001857
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dịch vụ Logistic KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K11 Nâng cao chất lượng