Đăng nhập
Đổi mật khẩu
THƯ VIỆN ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Tìm kiếm nâng cao

  1. Kết quả tìm kiếm:
  • Tìm thấy 1087 kết quả
Thêm điều kiện

Lọc theo Tác giả

  • editor 54
  • nguyễn thị thu huyền 5
  • 2019601691 3
  • 2019606652 3
  • charles w l hill 3

Lọc theo Năm xuất bản

  • 2023 268
  • 2024 259
  • 2020 132
  • 2022 126
  • 2019 112

Lọc theo Năm xuất bản

  • đại học công nghiệp hà nội 372
  • intechopen 146
  • springer nature 61
  • đại học công nghiệp hà nội 48
  • taylor 42

Lọc theo Phân loại DDC

  • 004.6 1
  • 910.68 1

Lọc theo Dạng tài liệu

  • Tài liệu số 851
  • Khóa luận tốt nghiệp 225
  • Đồ án 8
  • Sách, chuyên khảo, tuyển tập 2
  • null 1
Tài nguyên khác
  • Z39.50
  • OAI/PMH
  • International Journal of Bank Marketing Consumer Confidence in Financial Services sector

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Sally McKechnie

    Nhà xuất bản: Emerald

    Năm xuất bản: 2011

    Thông tin xếp giá:

  • Integrating Quality and Risk Management in Logistics

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Marieta Stefanova

    Nhà xuất bản: IntechOpen

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Tân Trào
    Improve service quality at Tan Trao Security Service Co., Ltd
    Nguyễn Thùy Linh (1141090062) 
    Nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Tân Trào
    Improve service quality at Tan Trao Security Service Co., Ltd

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Nguyễn Thùy Linh (1141090062)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2020

    Thông tin xếp giá: 124001698

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack's Tây Sơn
    Improve service quality at Cowboy Jack's Tay Son restaurant
    Văn Thị Chuyên 
    Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack's Tây Sơn
    Improve service quality at Cowboy Jack's Tay Son restaurant

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Văn Thị Chuyên

    Nhà xuất bản: ĐHCNHN

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 122200422

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack's Tây Sơn
    Improve service quality at Cowboy Jack's Tay Son restaurant
    Văn Thị Chuyên 
    Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Cowboy Jack's Tây Sơn
    Improve service quality at Cowboy Jack's Tay Son restaurant

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Văn Thị Chuyên

    Nhà xuất bản: ĐHCNHN

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 122200398

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm của công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Đại Việt
    Improve product service quality of Dai Viet Pest Control Company Limited
    Trần Thị Thanh Sa (2020602752) 
    Nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm của công ty TNHH Kiểm Soát Dịch Hại Đại Việt
    Improve product service quality of Dai Viet Pest Control Company Limited

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Trần Thị Thanh Sa (2020602752)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2024

    Thông tin xếp giá:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco
    Improve service quality at Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company
    Đinh Thị Hảo (2020600991) 
    Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần giải pháp nhà ở Lusaco
    Improve service quality at Lusaco Housing Solutions Joint Stock Company

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Đinh Thị Hảo (2020600991)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2024

    Thông tin xếp giá:

  • Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan
    Improve the service quality of Mashikokan resort hotel room department
    Bùi Thị Thương 
    Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn nghỉ dưỡng Mashikokan
    Improve the service quality of Mashikokan resort hotel room department

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Bùi Thị Thương

    Nhà xuất bản:

    Năm xuất bản: 2021

    Thông tin xếp giá: 122200139

  • Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Gogi House - Trần Thái Tông
    Improve service quality at Gogi House restaurant - Tran Thai Tong
    Trần Thị Lan (2018604126) 
    Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Gogi House - Trần Thái Tông
    Improve service quality at Gogi House restaurant - Tran Thai Tong

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Trần Thị Lan (2018604126)

    Nhà xuất bản: ĐHCNHN

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 122200431

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hoà
    Improve service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant
    Lại Thị Kim Chi (2018602881) 
    Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng SUMO Yakiniku Trung Hoà
    Improve service quality at SUMO Yakiniku Trung Hoa restaurant

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Lại Thị Kim Chi (2018602881)

    Nhà xuất bản: ĐHCNHN

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 122200415

  • Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại công ty Cổ phần dịch vụ và Thương Mại Nhuận Phát
    Solutions to improve the efficiency of service quality management at Nhuan Phat Trading and Service Joint Stock Company
    Nguyễn Thị My (1141090383) 
    Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chất lượng dịch vụ tại công ty Cổ phần dịch vụ và Thương Mại Nhuận Phát
    Solutions to improve the efficiency of service quality management at Nhuan Phat Trading and Service Joint Stock Company

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Nguyễn Thị My (1141090383)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2020

    Thông tin xếp giá: 124001834

  • Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh
    Improve the service quality of the cabin department at Phuong Anh Hotel
    Nguyễn Thị Hương Thảo (2018602597) 
    Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Phương Anh
    Improve the service quality of the cabin department at Phuong Anh Hotel

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Nguyễn Thị Hương Thảo (2018602597)

    Nhà xuất bản: ĐHCNHN

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 122200393

  • Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort
    Improve the service quality of the chamber department at Flamingo Dai Lai Resort
    Nguyễn Thị Nga 
    Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại Flamingo Đại Lải Resort
    Improve the service quality of the chamber department at Flamingo Dai Lai Resort

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Nguyễn Thị Nga

    Nhà xuất bản: ĐHCNHN

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 122200379

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH RADSAFE
    Improve service quality at RADSAFE Co., Ltd
    Đinh Quang Khánh (2020605937) 
    Nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH RADSAFE
    Improve service quality at RADSAFE Co., Ltd

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Đinh Quang Khánh (2020605937)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2024

    Thông tin xếp giá:

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn Hà
    Solutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
    Bùi Thanh Phương (2019600031) 
    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn Hà
    Solutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Bùi Thanh Phương (2019600031)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2023

    Thông tin xếp giá:

  • Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh.
    The relationship between service quality and customer satisfaction for passenger transport
    Hoàng Phúc Lộc (2019601162) 
    Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận tải hành khách tại Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ vận tải Quỳnh Thanh.
    The relationship between service quality and customer satisfaction for passenger transport

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Hoàng Phúc Lộc (2019601162)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2023

    Thông tin xếp giá:

  • Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng của khách sạn Army Hotel
    Improve service quality at Bach Dang restaurant of Army Hotel
    Phạm Thu Thủy 
    Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng của khách sạn Army Hotel
    Improve service quality at Bach Dang restaurant of Army Hotel

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Phạm Thu Thủy

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2020

    Thông tin xếp giá: 122200157

  • Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Nghĩa Phú
    Find out the current status of service quality in the restaurant business of Nghia Phu Trading and Tourism Co., Ltd
    Nguyễn Thị Hồng Bích (1141090093) 
    Tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Nghĩa Phú
    Find out the current status of service quality in the restaurant business of Nghia Phu Trading and Tourism Co., Ltd

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Bích (1141090093)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2020

    Thông tin xếp giá: 124001739

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH dịch vụ PG Á Đông
    Solutions to improve service quality at PG A Dong Service Co., Ltd
    Lương Thị Hạnh 
    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH dịch vụ PG Á Đông
    Solutions to improve service quality at PG A Dong Service Co., Ltd

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Lương Thị Hạnh

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2020

    Thông tin xếp giá: 124001626

  • Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội
    Improve the service quality of the reception department of Fortuna Hanoi Hotel
    Phùng Thị Ánh Mơ 
    Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Fortuna Hà Nội
    Improve the service quality of the reception department of Fortuna Hanoi Hotel

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Phùng Thị Ánh Mơ

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2021

    Thông tin xếp giá: 122200127

  • Đầu
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • Tiếp
  • Cuối

© Copyright 2019 - Libol 8.0 - Tinh Vân

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Quy định thư viện