Marketing Strategy and Competitive Positioning

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Graham Hooley, Brigitte Nicoulaud, Rudd, John M.

Nhà xuất bản: Pearson.

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Introduction: Marketing strategy; Competitive market analysis; Identifying current and future competitive positions; Competitive positioning strategies; Implementing the strategy; Conclusions

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Graham Hooley, Brigitte Nicoulaud, Rudd, John M.
Thông tin nhan đề:Marketing Strategy and Competitive Positioning
Nhà xuất bản:Pearson.
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:594p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)