Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm, GVHD: TS Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa lý luận chính sách marketing hỗn hợp trong hoạt động ngân hàng, phân tích đánh giá thực trạng vận dụng chính sách marketing hỗn hợp trong hoạt động BIDV Hoài Đức. Đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng hiệu quả chính sách marketing hỗn hợp trong hoạt động của ngân hàng này.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới mức chi cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội