Giải pháp phát triển chính sách marketing hỗn hợp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hoài Đức

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm, GVHD: TS Cao Thị Thanh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa lý luận chính sách marketing hỗn hợp trong hoạt động ngân hàng, phân tích đánh giá thực trạng vận dụng chính sách marketing hỗn hợp trong hoạt động BIDV Hoài Đức. Đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng hiệu quả chính sách marketing hỗn hợp trong hoạt động của ngân hàng này.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Minh Tâm, GVHD: TS Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Giải pháp phát triển chính sách marketing hỗn hợp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam- Chi nhánh Hoài Đức
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:109tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)