Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Tống Long Giang, GVHD: TS Vũ Đình Khoa
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm quạt điện mang thương hiệu PEC - Điện cơ 91- Bộ Quốc Phòng từ đó đề xuất giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm quạt điện của PEC
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài giảng Mô hình toán kinh tế (Lưu hành nội bộ)
Giáo trình an toàn lao động
Giáo trình An toàn điện
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH Thang máy Tiến ThànhSolutions to improve the competitiveness of Tien Thanh Co., Ltd
Giải pháp nâng cao hiệu quả năng lực cạnh tranh của Công ty Shd Hà NộiSolutions to improve the competitiveness of Hanoi SHD joint stock company
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn HàSolutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xeca Việt Nam
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại PASolutions to improve competitiveness of PA . Investment and Trading Co., Ltd
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần dịch vụ Niềm TinEnhancing the competitiveness of Niem Tin Service Joint Stock Company
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Sản xuât & Thương mại GvinFactors affecting employee loyalty at Gvin . Production & Trading Co., Ltd