Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Dược Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Phan Tiến Thành, GVHD: TS Hà Thành Công

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tào; Thực trạng và sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Dược Hà Nội; Các giải pháp, kiến nghị nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Dược Hà Nội.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Phan Tiến Thành, GVHD: TS Hà Thành Công
Thông tin nhan đề:Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Dược Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:110tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)