Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Phan Tiến Thành, GVHD: TS Hà Thành Công
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tào; Thực trạng và sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Dược Hà Nội; Các giải pháp, kiến nghị nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Dược Hà Nội.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH hệ thống tin học viễn thông NDS