Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Lê Thị Ngọc Yến, GVHD: TS Hoàng Khắc Lịch
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận chung về các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ Spa; phương pháp nghiên cứu, thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ Spa tại Hà Nội
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại các điểm du lịch Tỉnh Hà Giang
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn của nhà hàng La Cour tại khách sạn Silk Path Boutique Hà Nội
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng về môi trường làm việc của nhân viên khối văn phòng- tập đoàn VinGroup
Nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Classy Holiday Hotel & Spa
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm điện máy của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng lợi nhuận tại các Công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam
Kế toán doanh thu, chi phí và kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần thương mại và sản xuất thiết bị công nghiệp Anh Phát