Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ Spa tại Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Lê Thị Ngọc Yến, GVHD: TS Hoàng Khắc Lịch

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận chung về các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ Spa; phương pháp nghiên cứu, thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ Spa tại Hà Nội

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Lê Thị Ngọc Yến, GVHD: TS Hoàng Khắc Lịch
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ Spa tại Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:67tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)