Hoàn thiện hoạt động marketing - mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của Công ty TNHH Kamogawa

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Ngọc, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing-mix; Thực trạng hoạt động marketing-mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản tại Công ty TNHH Kamogawa; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing-mix tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Hồng Ngọc, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện hoạt động marketing - mix đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản của Công ty TNHH Kamogawa
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:79tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)