Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần VACOM

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trần Thị Ánh Duyên, GVHD: Trần Phương Thảo

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về mở rộng thị trường tiêu thụ và các giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ; Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm và các hoạt động marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ tại Công ty cổ phần VACOM; Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trần Thị Ánh Duyên, GVHD: Trần Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Một số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần VACOM
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:99tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)