Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần thực phẩm DakMark

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Hoàng Thị Thu Hiền, GVHD: Nguyễn Thị Phương Anh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận chung về dịch vụ - chất lượng dịch vụ; Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại DakMark Coffee; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại DakMark Coffee.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Hoàng Thị Thu Hiền, GVHD: Nguyễn Thị Phương Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần thực phẩm DakMark
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:87tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)