Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ siêu thị; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại siêu thị MM Mega Market Hà Đông; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn HàSolutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
Giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại vườn Quốc gia Tam Đảo
Nghiên cứu tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tâm linh tại Phú ThọResearch on the potential of developing spiritual cultural tourism in Phu Tho
Nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch nội địa tại công ty TNHH Thương Mại Việt Tuấn.Research to improve the quality of domestic tourism products at Viet Tuan Trading Co., Ltd
Nghiên cứu phát triển du lịch chữa lành tại Hà NộiResearch and develop healing tourism in Hanoi
Nghiên cứu phát triển du lịch sinh thái ở vườn quốc gia Bến En Thanh HoáResearch and development of eco-tourism in Ben En National Park, Thanh Hoa
Giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại Vườn quốc gia Tây Yên Tử, Bắc GiangSolutions to develop ecotourism in Yen Tu National Park, Bac Giang
Nghiên cứuphát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh HóaResearch and develop resort tourism in Sam Son, Thanh Hoa province
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch biển Hải Tiến, tỉnh Thanh HoáResearch on quality of tourism services at Hai Tien beach resort, Thanh Hoa province
Nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống nhà hàng Sành Mì