Nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ siêu thị; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại siêu thị MM Mega Market Hà Đông; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Vân Anh, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:90tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)