Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Tạ Thị Chất, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; Thực trạng áp dụng marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh; Giải pháp marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Thương mại MarlboroseSolutions to improve the efficiency of Marketing activities at Marlborose Trading Co., Ltd