Giải pháp marketing - mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Tạ Thị Chất, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; Thực trạng áp dụng marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh; Giải pháp marketing-mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Tạ Thị Chất, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp marketing - mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:85tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)