Đo lường sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại website bán hàng của Công ty Cổ phần Pizza Ngon

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Phạm Thị Ngọc Anh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng hoạt động kinh doanh trực tuyến tại Công ty; Phân tích kết quả đo lường sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại website www.thepizzacompany.vn; Kết luận và khuyến nghị.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Phạm Thị Ngọc Anh, GVHD: Bùi Thị Phương Hoa
Thông tin nhan đề:Đo lường sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại website bán hàng của Công ty Cổ phần Pizza Ngon
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:79tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)