Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Ánh Hồng, GVHD: Vũ Thị Thu Hà
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Những cơ sở lý luận chung; Thực trạng hoạt động xây dựng chiến lược marketing tại Công ty TNHH thương mại Dương Khang nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; Đề xuất một số chiến lược marketing nhằm mục tiêu mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott