Xây dựng chiến lược Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Công ty TNHH Thương mại Dương Khang

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Ánh Hồng, GVHD: Vũ Thị Thu Hà

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Những cơ sở lý luận chung; Thực trạng hoạt động xây dựng chiến lược marketing tại Công ty TNHH thương mại Dương Khang nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; Đề xuất một số chiến lược marketing nhằm mục tiêu mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Ánh Hồng, GVHD: Vũ Thị Thu Hà
Thông tin nhan đề:Xây dựng chiến lược Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm cho Công ty TNHH Thương mại Dương Khang
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:88tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)