Giải pháp nâng cao chất lượng nhân lực tại nhà hàng Mosaico - Khách sạn Mélia Hanoi.
Developing human resources to improve service quality at Mosaico restaurant - Mélia Hanoi Hotel.

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lục Thị Kim Ngân (2019600817)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống cơ sở lý luận khách sạn, kinh doanh khách sạn, nguồn nhân lực khách sạn – nhà hàng, chất lượng nhân lực của nhà hàng Mosaico khách sạn Melia Hà Nội. Đánh giá và phân tích thực trạng chất lượng nhân lực nhà hàng Mosaico khách sạn Melia Hà Nội. Và từ đó, đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng nhân lực nhà hàng Mosaico khách sạn Melia Hà Nội.

Từ khóa:


KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn

Abstract:


Theoretical system of hotel, hotel business, human resources of hotel - restaurant, quality of human resources of Mosaico restaurant, Melia Hanoi hotel. Evaluation and analysis of the current situation of human resources quality of Mosaico restaurant, Melia Hanoi hotel. And from there, offer solutions to improve the quality of human resources for Mosaico restaurant - Melia Hanoi hotel.

Key word:


K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Lục Thị Kim Ngân (2019600817)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thị Kim Bảo
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng nhân lực tại nhà hàng Mosaico - Khách sạn Mélia Hanoi.
Developing human resources to improve service quality at Mosaico restaurant - Mélia Hanoi Hotel.
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)