Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định đầu tư trái phiếu của khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam
Research on factors affecting individual customers' decision to invest in bonds at Vietnam Maritime Commercial Joint Stock Bank

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Ánh Dương (2019601063)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài hệ thống hóa được cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định đầu tư trái phiếu của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Tiếp đến, đề tài đã phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định đầu tư trái phiếu của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại, tiến hành điều tra khảo sát khách hàng đã và đang tham gia đầu tư trái phiếu tại ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động tới quyết định đầu tư trái phiếu của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại: (1) Sự hấp dẫn, (2) Chất lượng dịch vụ, (3) Mức độ uy tín, (4)Tiềm năng tăng trưởng. Trên cơ sở nghiên cứu, khóa luận đã có những đánh giá chung về các nhân tố làm ảnh hưởng tới quyết định đầu tư trái phiếu của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại, từ đó đưa ra được những giải pháp và khuyến nghị nhằm đẩy mạnh thu hút khách hàng đầu tư trái phiếu tại các ngân hàng thương mại nói chung và ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam nói riêng.


Từ khóa:

KLTN Tài chính - Ngân hàng K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

The thesis systematizes the theoretical basis of the factors affecting the bond investment decision of individual customers at commercial banks. Next, the study analyzed the factors affecting the bond investment decision of individual customers at commercial banks, conducted a survey to survey customers who have been participating in bond investment at commercial banks. Vietnam Maritime Commercial Joint Stock Company. The research results show that there are 4 factors affecting the decision to invest in bonds of individual customers at commercial banks (1) Attractiveness, (2) Service quality, (3) Level of investment. reputation, (4) Growth potential. On the basis of the research, the thesis has made a general assessment of the factors affecting the decision to invest in bonds of individual customers at commercial banks, thereby giving solutions and recommendations. to promote attracting customers to invest in bonds at commercial banks in general and Vietnam Maritime Commercial Joint Stock Bank in particular.


Key word:

Finance - Banking K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Ánh Dương (2019601063)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Minh Phương
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định đầu tư trái phiếu của khách hàng tại ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam
Research on factors affecting individual customers' decision to invest in bonds at Vietnam Maritime Commercial Joint Stock Bank
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)