Giáo trình Marketing du lịch Nguyễn Văn Mạnh  

Giáo trình Marketing du lịch

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Nguyễn Văn Mạnh

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân

Năm xuất bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về Marketing du lịch; Môi trường Marketing và kế hoạch Marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch; Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch; Chiến lược marketing của tổ chức (DN) du lịch; Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch; Chiến lược giá của tổ chức (DN) du lịch; Chiến lược phân phối; Chiến lược xúc tiến hỗn hợp; Marketing của điểm đến du lịch

Tác giả:Nguyễn Văn Mạnh Nguyễn Đình Hòa
Thông tin nhan đề:Giáo trình Marketing du lịch
Xuẩt bản,phát hành:H. Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
Mô tả vật lý:439tr.
Từ khóa:Giáo trình. Marketing du lịch
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA