Quản trị Marketing Philip Kotler  

Quản trị Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Philip Kotler

Nhà xuất bản: Lao động xã hội

Năm xuất bản: 2009

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày những hiểu biết về quản lý marketing: những hiểu biết về vai trò cực kỳ quan trọng của marketing trong các tổ chức và xã hội; tạo sự thỏa mãn cho khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ và giá trị; xây dựng nền móng thông qua việc lập kế hoạch chiến lược hướng theo thị trường; quản trị quá trình marketing và lập kế hoạch marketing. Phân tích các cơ hội marketing: hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing; phân tích môi trường marketing; phân tích thị trường người tiêu dùng và hành vi của người mua; phân tích thị trường cac doanh nghiệp và hành vi mua sắm của doanh nghiệp; phân tích các ngành và các đối thủ cạnh tranh. Nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu: đo lường và dự báo nhu cầu của thị trường; phát hiện các khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu. Hoạch định chiến lược marketing: tạo đặc điểm phân biệt và định vị cho sản phẩm marketing; phát triển, thử nghiệm và tung ra thị trường sản phẩm và dịch vụ mới; quản trị chiến lược và chu kỳ sống của sản phẩm; thiết kế chiến lược marketing đối với những người dẫn đầu thị trường, thách thức, theo sau và núp bóng; thiết kế chiến lược cho thị trường toàn cầu. Xây dựng các chương trình marketing: quản lý chủng loại sản phẩm, nhãn hiệu và bao gói; quản trị doanh nghiệp dịch vụ và các dịch vụ phụ; thiết kế chiến lược và chương trình định giá; lựa chọn và quản trị các kênh marketing; quản lý bán lẻ, bán sỉ và các hệ thống phân phối vật chất; thiết kế chiến lược truyền thông và khuyến mãi; thiết kế các chương trình quảng cáo có hiệu quả; thiết kế các chương trình marketing trực tiếp, kích thích tiêu thụ và quan hệ với công chúng; quản lý lực lượng bán hàng. Tổ chức, thực hiện và kiểm tra nỗ lực marketing: tổ chức và thực hiện các chương trình marketing; đánh giá và kiểm tra thành tích marketing.

Mã ngôn ngữ:VIE
Tác giả:Philip Kotler Phạm Thăng (hiệu đính) Vũ Trọng Thùy (dịch)
Thông tin nhan đề:Quản trị Marketing
Xuẩt bản,phát hành:H. Lao động xã hội 2009
Mô tả vật lý:874tr.
Từ khóa:Marketing. Quản trị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA