Basic marketing: A global - managerial approach William D.Perrecuilt William D.Perrecuilt  

Basic marketing: A global - managerial approach William D.Perrecuilt

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: William D.Perrecuilt

Nhà xuất bản: Mc GrawHill

Năm xuất bản: 2005

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu vai trò của tiếp thị đối với khách hàng, các doanh nghiệp và xã hội. Kế hoạch chiến lược tiếp thị. Đánh giá cơ hội trong sự thay đổi môi trường tiếp thị. Khía cạnh nhân khẩu học, hành vi tiêu dùng của tiếp thị tiêu dùng toàn cầu. Cải tiến các quyết định dựa trên thông tin tiếp thị. Kế hoạch cho sản phẩm và dịch vụ. Quản lý và phát triển sản phẩm mới. Phân phối dịch vụ khách hàng. Kế hoạch chiến lược bán lẻ, bán buôn sản phẩm...

Tác giả:William D.Perrecuilt
Thông tin nhan đề:Basic marketing: A global - managerial approach William D.Perrecuilt
Xuẩt bản,phát hành:Us. Mc GrawHill 2005
Mô tả vật lý:792tr.
Từ khóa:Quản lí. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA