Basic Marketing A Global - managerial Approach William D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy William D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy  

Basic Marketing A Global - managerial Approach William D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: William D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy

Nhà xuất bản: Mc Graw Hill

Năm xuất bản: 2005

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu vai trò của tiếp thị đối với khách hàng, các doanh nghiệp và xã hội. Kế hoạch chiến lược tiếp thị. Đánh giá cơ hội trong sự thay đổi môi trường tiếp thị. Khía cạnh nhân khẩu học, hành vi tiêu dùng của tiếp thị tiêu dùng toàn cầu. Cải tiến các quyết định dựa trên thông tin tiếp thị. Kế hoạch cho sản phẩm và dịch vụ. Quản lý và phát triển sản phẩm mới. Phân phối dịch vụ khách hàng. Kế hoạch chiến lược bán lẻ, bán buôn sản phẩm...

Mã ngôn ngữ:Eng
Chỉ số phân loại:658.8
Tác giả:William D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy
Thông tin nhan đề:Basic Marketing A Global - managerial Approach William D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy
Xuẩt bản,phát hành:US Mc Graw Hill 2005
Mô tả vật lý:786tr.
Từ khóa:Maketing. Quản lí. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA