Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: William D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy
Nhà xuất bản: Mc Graw Hill
Năm xuất bản: 2005
Nghiên cứu vai trò của tiếp thị đối với khách hàng, các doanh nghiệp và xã hội. Kế hoạch chiến lược tiếp thị. Đánh giá cơ hội trong sự thay đổi môi trường tiếp thị. Khía cạnh nhân khẩu học, hành vi tiêu dùng của tiếp thị tiêu dùng toàn cầu. Cải tiến các quyết định dựa trên thông tin tiếp thị. Kế hoạch cho sản phẩm và dịch vụ. Quản lý và phát triển sản phẩm mới. Phân phối dịch vụ khách hàng. Kế hoạch chiến lược bán lẻ, bán buôn sản phẩm...
008 ## 091217s vm a 000 0 vie d
041 ## $aEng
100 1# $aWilliam D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy
245 00 $aBasic Marketing :$bA Global - managerial Approach /$dWilliam D. Perreaunlt; E. Jerome mc Carthy
260 ## $aUS :$bMc Graw Hill,$c2005
300 ## $a786tr.
653 ## $aMaketing
653 ## $aQuản lí
653 ## $aTiếp thị
900 ## 0
911 ## Administrator
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 070700098
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Maketing Quản lí Tiếp thị