Giáo trình quản trị Marketing Cao Thị Thanh (ch.b)  

Giáo trình quản trị Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Cao Thị Thanh (ch.b)

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Nội dung cuốn sách này gồm: Tổng quan về quản trị Marketing; phân tích cơ hội Marketing; phân tích thị trường lựa chọn thị trường; hoạch định chiến lược Marketing; hoạch định kế hoạch Marketing; tổ chức thực hiện và kiểm tra nỗ lực Marketing.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Cao Thị Thanh (ch.b) Bùi Thị Phương Hoa Nguyển Thị Phương Anh Vũ Thị phương Thảo
Thông tin nhan đề:Giáo trình quản trị Marketing
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:176tr.
Từ khóa:Giáo trình quản trị Marketing. Quản trị Marketing
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA