Giáo trình tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại theo quan điểm marketing và Marketing đạo đức xã hội.Ngoài nội dung chính mở đầu mỗi chương là phần mục đích học tập nhằm tóm tắt toàn bộ các điểm chính của chương: cuối chương là phần câu hỏi ôn tập nhằm giúp sinh viên kiểm nghiệm lại kết quả học tập của mình.
008 ## 191212s vn a 000 0 vie d
100 ## $aTS.Cao Thị Thanh(Ch.b)
245 ## $aGiáo trình Marketing căn bản/TS. Cao Thị Thanh
260 ## $aH.:$bThống kê,$c2019
300 ## $a221tr.
520 ## $aGiáo trình tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại theo quan điểm marketing và Marketing đạo đức xã hội.Ngoài nội dung chính mở đầu mỗi chương là phần mục đích học tập nhằm tóm tắt toàn bộ các điểm chính của chương: cuối chương là phần câu hỏi ôn tập nhằm giúp sinh viên kiểm nghiệm lại kết quả học tập của mình.
600 ## $aTh.S Bùi Thị Phương Hoa
600 ## $aTh.S Nguyễn Thị Phương Anh
600 ## $aThS. Ngô Văn Quang
653 ## $aMarketing
653 ## $aMarketing căn bản
653 ## $aQuản trị kinh doanh
852$j ## 010401658,010401659,010401660,020403469,020403472,020403473,020403476,020403477,020403479,020403481,020403484,020403485,020403487,020403488,020403491,020403492,020403493,020403499,020403506,020403515,020403516,020403517,020403519,020403520,020403521,020403522,020403537,030402393,030402394,030402395,040405315,040405316,040405317,040405320,040405321,040405324,040405330,050400676,050400677,050400678
900 ## 1
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập