Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại AHB Việt Nam
Sales accounting and determination of sales results at AHB Vietnam Trading Services Joint Stock Company
Nguyễn Thị Ngọc Bích (2018601275)  

Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại AHB Việt Nam
Sales accounting and determination of sales results at AHB Vietnam Trading Services Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Bích (2018601275)

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Đề tài Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại AHB Việt Nam được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng trong các doanh nghiệp thương mại; Chương 2: Thực trạng kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ thương mại AHB; Chương 3: Một số khuyến nghị hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ thương mại AHB. Các nội dung nghiên cứu tập trung nghiên cứu lý luận về nghiệp vụ bán hàng và xác định kết quả bán hàng vào nghiên cứu thực tiễn ở Công ty cổ phần dịch vụ thương mại AHB. Từ đó phân tích những vấn đề còn tồn tại, đề xuất các ý kiến và những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện, cải tiến công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng trong doanh nghiệp thương mại. Đưa ra những ưu, nhược điểm và đề xuất giải pháp khắc phục những mặt hạn chế trong công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ thương mại AHB, giúp cho công tác kế toán tại công ty trở thành công cụ quản lý tài chính hữu hiệu. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đưa ra những ưu, nhược điểm của công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ thương mại AHB. Căn cứ vào những ưu, nhược điểm đó, đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty cổ phần dịch vụ thương mại AHB.

Từ khóa:

Kế toán, Bán hàng

Abstract:

The topic Sales accounting and determination of sales results at AHB Vietnam Trading Services Joint Stock Company is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis of sales accounting and determination of sales results in commercial enterprises; Chapter 2: Current status of sales accounting and determination of sales results at AHB Trading Services Joint Stock Company; Chapter 3: Some recommendations to complete sales accounting and determine sales results at AHB Trading Services Joint Stock Company. The research content focuses on theoretical research on sales operations and determining sales results into practical research at AHB Trading Services Joint Stock Company. From there, analyze outstanding problems, propose ideas and main solutions to improve and improve sales accounting and determine sales results in commercial enterprises. Provide advantages and disadvantages and propose solutions to overcome limitations in sales accounting and determine sales results at AHB Trading Services Joint Stock Company, helping accounting at the company become an effective financial management tool. On the basis of relevant researches, the topic has outlined the advantages and disadvantages of sales accounting and determining sales results at AHB Trading Services Joint Stock Company. Based on those advantages and disadvantages, propose some solutions to improve the sales accounting situation and determine sales results at AHB Trading Services Joint Stock Company.

Key word:

Accounting, Sales

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Ngọc Bích (2018601275) GVHD: Đặng Thu Hà
Thông tin nhan đề:Kế toán bán hàng và xác định kết quả bán hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại AHB Việt Nam
Sales accounting and determination of sales results at AHB Vietnam Trading Services Joint Stock Company
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2022
Mô tả vật lý:119tr.
Từ khóa:Bán hàng. Kế toán. KLTN Kế toán - Kiểm toán. KLTN Kế toán K13
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA