Chiến lược Influencer Marketing Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả Schaffer, Neal  

Chiến lược Influencer Marketing Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Schaffer, Neal

Nhà xuất bản: Thanh niên

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách trình bày tại sao lại sử dụng Influencer Marketing: nguồn gốc của sự ảnh hưởng trong thế giới hiện đại; sự nổi lên của tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị trên mạng xã hội, cũng như tầm quan trọng của nội dung; sách media được tạo ra cho tất cả mọi người; mạng xã hội hình ảnh tạo ra những thách thức nào cho doan nghiệp và cơ hội nào cho Influencer; cộng dồng của bạn luôn là một tập hợp con. Thấu hiểu Influencer và làm thế nào để hợp tác với họ: thấu hiểu được trạng thái của các Influencer ; nhân viên cũng là Influencer; 16 cách hợp tác với Influencer. Các hợp tác với Influence để thành công rực rỡ: thuê người hoặc tự làm; 10 phát triển nền tảng của chiến lược Influencer Marketing; nghệ thuật và khoa học để tìm ra đúng Influencer; tạo lập và quản lí mối quan hệ với Influencer; các công cụ trong Influencer Marketing; đo lường tỷ suất hoàn vốn (Lol) từ Influencer Marketing. Tự trở thành một Influencer: lý do doanh nghiệp cần gia tăng sức ảnh hưởng và cách để làm điều đó; cách tự trở thành một Influencer trên social media; tương lai của Influencer Marketing và vai trò trí tuwj nhân tạo.

Tác giả:Schaffer, Neal Bùi Thị Thu (dịch)
Thông tin nhan đề:Chiến lược Influencer Marketing Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả
Xuẩt bản,phát hành:H. Thanh niên 2021
Mô tả vật lý:343tr.
Từ khóa:Chiến lược. Hiệu quả. Tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA