The Dynamics of Influencer Marketing: A Multidisciplinary Approach

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Alvarez-Monzoncillo, Jose M.

Nhà xuất bản: Routledge

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

YouTube, Instagram, Facebook, Vimeo, Twitter, v.v. có logic, động lực riêng và đối tượng khác nhau. Cuốn sách này phân tích cách người dùng các mạng xã hội này, đặc biệt là YouTube và Instagram, trở thành người kê đơn nội dung, người dẫn dắt dư luận và nói rộng hơn là những người có tầm ảnh hưởng. Họ có khả năng ảnh hưởng gì? Tại sao những khía cạnh thân mật hoặc cá nhân lại được chia sẻ với những người chưa quen? Ai là người hưởng lợi lớn? Bao nhiêu là phù phiếm và bao nhiêu là lòng vị tha? Doanh nghiệp nào đằng sau những mạng xã hội này? Chúng ẩn chứa những mối nguy hiểm gì? Chúng ta có thể ước tính khối lượng kinh doanh mà họ tạo ra là bao nhiêu? Họ đang chuyển đổi các ngành công nghiệp văn hóa như thế nào? Áp dụng pháp luật nào? Pháp luật ảnh hưởng như thế nào đến những thông tin liên lạc này khi chúng được tài trợ? Quyền riêng tư của người dùng có bị vi phạm với dữ liệu thu được không? Ai là chủ sở hữu nội dung? Họ có phải chịu trách nhiệm về tin tức giả không? Trong môi trường thay đổi, đầy thách thức và hấp dẫn này, Động lực của Tiếp thị Người ảnh hưởng sẽ thảo luận về tất cả những câu hỏi này và hơn thế nữa. Xem xét sự phức tạp này từ các góc độ khác nhau: công nghệ, kinh tế, xã hội học, tâm lý và pháp lý, cuốn sách kết hợp tầm nhìn của một số chuyên gia trong giới học thuật và cung cấp một khuôn khổ có cấu trúc với cách tiếp cận rộng rãi để hiểu kỷ nguyên mới của sự ảnh hưởng, bao gồm cả những mặt tối. của nó. Nó sẽ được các học giả và nhà nghiên cứu tiếp thị quan tâm trực tiếp đồng thời cũng liên quan đến nhiều lĩnh vực khác bị ảnh hưởng bởi hiện tượng ảnh hưởng của truyền thông xã hội.

Abstract:

YouTube, Instagram, Facebook, Vimeo, Twitter, etc. have their own logics, dynamics and different audiences. This book analyses how the users of these social networks, especially those of YouTube and Instagram, become content prescribers, opinion leaders and, by extension, people of influence. What influence capacity do they have? Why are intimate or personal aspects shared with unknown people? Who are the big beneficiaries? How much is vanity and how much altruism? What business is behind these social networks? What dangers do they contain? What volume of business can we estimate they generate? How are they transforming cultural industries? What legislation is applied? How does the legislation affect these communications when they are sponsored? Is the privacy of users violated with the data obtained? Who is the owner of the content? Are they to blame for fake news? In this changing, challenging and intriguing environment, The Dynamics of Influencer Marketing discusses all of these questions and more. Considering this complexity from different perspectives: technological, economic, sociological, psychological and legal, the book combines the visions of several experts from the academic world and provides a structured framework with a wide approach to understand the new era of influencing, including the dark sides of it. It will be of direct interest to marketing scholars and researchers while also relevant to many other areas affected by the phenomenon of social media influence.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Alvarez-Monzoncillo, Jose M.
Thông tin nhan đề:The Dynamics of Influencer Marketing: A Multidisciplinary Approach
Nhà xuất bản:Routledge
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/90727
Mô tả vật lý:220p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)