Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội Trần Yến Dung  

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - LV:Luận văn

Tác giả: Trần Yến Dung

Nhà xuất bản:

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu; thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội; kết qua nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội; giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội

Tác giả:Trần Yến Dung GVHD:TS. Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu vở Campus tại thị trường thành phố Hà Nội
Xuẩt bản,phát hành:H. 2021
Mô tả vật lý:95tr.
Từ khóa:Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Thị trường thành phố Hà Nội. Vở Campus
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA