Giáo trình Marketing căn bản Nguyễn Thượng Thái  

Giáo trình Marketing căn bản

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Nguyễn Thượng Thái

Nhà xuất bản: Thông tin và Truyền thông

Năm xuất bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing; ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động marketing; phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm; hành vi của khách hàng; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá cả; các quyết định về kênh phân phối; các quyết định về xúc tiến hỗn hợp; chiến lược kế hoạch tổ chức và kiểm tra Marketing; marketing quốc tế; marketing dịch vụ, marketing phi lợi nhuận.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thượng Thái
Thông tin nhan đề:Giáo trình Marketing căn bản
Xuẩt bản,phát hành:H. Thông tin và Truyền thông 2010
Mô tả vật lý:559tr.
Từ khóa:Giáo trình. Marketing căn bản
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA