Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Nguyễn Thượng Thái
Nhà xuất bản: Thông tin và Truyền thông
Năm xuất bản: 2010
Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing; ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động marketing; phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm; hành vi của khách hàng; các quyết định về sản phẩm; các quyết định về giá cả; các quyết định về kênh phân phối; các quyết định về xúc tiến hỗn hợp; chiến lược kế hoạch tổ chức và kiểm tra Marketing; marketing quốc tế; marketing dịch vụ, marketing phi lợi nhuận.
008 ## 211008s VN a 000 0 vie d
041 ## $aVie
044 ## $aVn
100 ## $aNguyễn Thượng Thái
245 ## $aGiáo trình Marketing căn bản
260 ## $aH.:$bThông tin và Truyền thông,$c2010
300 ## $a559tr.
653 ## $aGiáo trình
653 ## $aMarketing căn bản
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tổng số bản: 10
Tổng số bản rỗi: 10 (Phòng Mượn A: 4; Phòng Đọc 2B: 3; Phòng Đọc 2A: 3)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 010401851-3; 020404306-9; 030402566-8
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo trình Marketing căn bản
Cách tư duy khác về thành công
100 câu chuyện thành bại
Thần thoại Hy Lạp
Giáo trình đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam