Nguyên lý tiếp thị: Prunociples of marlating  

Nguyên lý tiếp thị: Prunociples of marlating

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả:

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội

Năm xuất bản: 2012

Tóm tắt nội dung

Trình bày kiến thức cơ bản về tiếp thị, thiết kế các chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Gary Armstrong Kim Phượng Lại Hồng Vân Philip Kotler
Thông tin nhan đề:Nguyên lý tiếp thị: Prunociples of marlating
Xuẩt bản,phát hành:H, Lao động - Xã hội 2012
Mô tả vật lý:777tr.
Từ khóa:Nguyên lý tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA