Nguyên lý tiếp thị Prunociples of marlating 14 Philip Kotler, Gary Armstrong Philip Kotler, Gary Armstrong  

Nguyên lý tiếp thị Prunociples of marlating 14 Philip Kotler, Gary Armstrong

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội

Năm xuất bản: 2012

Tóm tắt nội dung

Trình bày kiến thức cơ bản về tiếp thị, thiết kế các chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Philip Kotler, Gary Armstrong Lại Hồng Vân, Kim Phượng (Di...)
Thông tin nhan đề:Nguyên lý tiếp thị Prunociples of marlating 14 Philip Kotler, Gary Armstrong
Xuẩt bản,phát hành:H, Lao động - Xã hội 2012
Mô tả vật lý:777tr.
Từ khóa:Nguyên lý tiếp thị
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA