Đăng nhập
Đổi mật khẩu
THƯ VIỆN ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Tìm kiếm nâng cao

  1. Kết quả tìm kiếm:
  • Tìm thấy 24 kết quả
Thêm điều kiện

Lọc theo Tác giả

  • savitz andrew w 2
  • 2018602403 1
  • 2018604937 1
  • bhargava rohit 1
  • bijleveld catrien 1

Lọc theo Năm xuất bản

  • 0 3
  • 2022 3
  • 2025 3
  • 1995 2
  • 2019 2

Lọc theo Năm xuất bản

  • springer nature 4
  • havard business review press 2
  • đại học công nghiệp hà nội 2
  • edward elgar 1
  • hill 1

Lọc theo Phân loại DDC

  • 658.4 3
  • 658.8 2
  • 302.3 1
  • 338.768 1
  • 658.408 1

Lọc theo Dạng tài liệu

  • Sách, chuyên khảo, tuyển tập 11
  • Tài liệu số 10
  • Khóa luận tốt nghiệp 3
Tài nguyên khác
  • Z39.50
  • OAI/PMH
  • Companies Are People, Too Sandra Fekete 
    Companies Are People, Too

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Sandra Fekete

    Nhà xuất bản: John Wiley &Sonc

    Năm xuất bản: 2003

    Thông tin xếp giá: 074000944

  • Pro-ecological Restructuring of Companies

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Gąsior , Aleksandra

    Nhà xuất bản: Ubiquity Press

    Năm xuất bản: 2019

    Thông tin xếp giá:

  • Multinational Teams in European and American Companies

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Hajro, Aida

    Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishers

    Năm xuất bản: 2018

    Thông tin xếp giá:

  • Internal Crowdsourcing in Companies: Theoretical Foundations and Practical Applications

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Hannah Ulbrich#Marco Wedel#Hans-Liudger Dienel

    Nhà xuất bản: Springer Nature

    Năm xuất bản: 2021

    Thông tin xếp giá:

  • The soft adge: Where great companies find lasting success Rich Karlgaard 
    The soft adge: Where great companies find lasting success

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Rich Karlgaard

    Nhà xuất bản: Jossey - Bass

    Năm xuất bản: 2014

    Thông tin xếp giá:

  • Good Business: Policy to Unlock Companies’ Benefit for Society

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Hesselmans, Marthe#Stellinga, Bart#El-Dardiry, Ramy#François, Danique#Bijleveld, Catrien

    Nhà xuất bản: Springer Nature

    Năm xuất bản: 2025

    Thông tin xếp giá:

  • Human Resources Management in Multinational Companies: A Central European Perspective

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Marzena Stor

    Nhà xuất bản: Taylor & Francis

    Năm xuất bản: 2023

    Thông tin xếp giá:

  • New Digital Work II: Digital Sovereignty of Companies and Organizations

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Schmuntzsch, Ulrike#Shajek, Alexandra#Hartmann, Ernst Andreas

    Nhà xuất bản: Springer Nature

    Năm xuất bản: 2025

    Thông tin xếp giá:

  • Shipping and Globalization in the Post-War Era: Contexts, Companies, Connections

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Petersson, Niels P.#Tenold, Stig#White, Nicholas J.

    Nhà xuất bản: Springer Nature

    Năm xuất bản: 2019

    Thông tin xếp giá:

  • Russian Oil Companies in an Evolving World: The Challenge of Change

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Overland, Indra#Poussenkova, Nina

    Nhà xuất bản: Edward Elgar

    Năm xuất bản: 2020

    Thông tin xếp giá:

  • Return On Character The Real Reason Leaders and Their Companies Win Fred Kiel 
    Return On Character The Real Reason Leaders and Their Companies Win

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Fred Kiel

    Nhà xuất bản: Havard Business Review Press

    Năm xuất bản: 2015

    Thông tin xếp giá:

  • The manager's book of decencies How small gestures build great companies Steve Harrison 
    The manager's book of decencies How small gestures build great companies

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Steve Harrison

    Nhà xuất bản: Mc Graw Hill

    Năm xuất bản: 2007

    Thông tin xếp giá:

  • The Knowledge-Creating company: How Japanese Companies Create the Dynamics of Innovation

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Ikujiro Nonaka#Hirotaka Takeuchi

    Nhà xuất bản: Oxford University Press.

    Năm xuất bản: 1995

    Thông tin xếp giá:

  • The Knowledge-Creating company: How Japanese Companies Create the Dynamics of Innovation Nonaka Ikujiro 
    The Knowledge-Creating company: How Japanese Companies Create the Dynamics of Innovation

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Nonaka Ikujiro

    Nhà xuất bản: Oxford University Press

    Năm xuất bản: 1995

    Thông tin xếp giá: 020701496; 020701610; 074000033

  • The Ultimate Question 2.0: How Net Promoter companies thive in a customer - driven world Reicheld Fred 
    The Ultimate Question 2.0: How Net Promoter companies thive in a customer - driven world

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Reicheld Fred

    Nhà xuất bản: Havard Business Review Press

    Năm xuất bản: 2011

    Thông tin xếp giá: 074000836; 074001179

  • Reinventing giants: How Chinese global competitor Haier has changed the way big companies transform Fischer Bill 
    Reinventing giants: How Chinese global competitor Haier has changed the way big companies transform

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Fischer Bill

    Nhà xuất bản:

    Năm xuất bản:

    Thông tin xếp giá:

  • Personality not included: Why companies lose their authenticity--and how great brands get it back Bhargava Rohit 
    Personality not included: Why companies lose their authenticity--and how great brands get it back

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Bhargava Rohit

    Nhà xuất bản: McGraw-Hill

    Năm xuất bản: 2008

    Thông tin xếp giá: 074000820

  • Venture Builders and the Creation of Scaleups: De-Risking Entrepreneurship to Drive High-Growth Companies

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Paola Belingheri#Christian Lechner

    Nhà xuất bản: Paola Belingheri, Christian Lechner

    Năm xuất bản: 2025

    Thông tin xếp giá:

  • The Customer - Centered Enterprise How IBM and other world - class companies achieve extraordinary results by putting Customers first Harvy Thompson 
    The Customer - Centered Enterprise How IBM and other world - class companies achieve extraordinary results by putting Customers first

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Harvy Thompson

    Nhà xuất bản: McGraw Hill

    Năm xuất bản: 2000

    Thông tin xếp giá: 074001022

  • Talent, transformation, and the triple bottom line : How companies can leverage human resources to achieve sustainable growth / Andrew W. Savitz, Karl Weber Savitz Andrew W 
    Talent, transformation, and the triple bottom line : How companies can leverage human resources to achieve sustainable growth / Andrew W. Savitz, Karl Weber

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Savitz Andrew W

    Nhà xuất bản:

    Năm xuất bản:

    Thông tin xếp giá:

© Copyright 2019 - Libol 8.0 - Tinh Vân

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Quy định thư viện