Đăng nhập
Đổi mật khẩu
THƯ VIỆN ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Tìm kiếm nâng cao

  1. Kết quả tìm kiếm:
  • Tìm thấy 20 kết quả
Thêm điều kiện

Lọc theo Tác giả

  • savitz andrew w 2
  • 2018602403 1
  • 2018604937 1
  • bhargava rohit 1
  • fischer bill 1

Lọc theo Năm xuất bản

  • 0 3
  • 2022 3
  • 1995 2
  • 2019 2
  • 2000 1

Lọc theo Năm xuất bản

  • havard business review press 2
  • springer nature 2
  • đại học công nghiệp hà nội 2
  • hill 1
  • john wiley 1

Lọc theo Phân loại DDC

  • 658.4 3
  • 658.8 2
  • 302.3 1
  • 338.768 1
  • 658.408 1

Lọc theo Dạng tài liệu

  • Sách, chuyên khảo, tuyển tập 11
  • Tài liệu số 6
  • Khóa luận tốt nghiệp 3
Tài nguyên khác
  • Z39.50
  • OAI/PMH
  • Companies Are People, Too Sandra Fekete 
    Companies Are People, Too

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Sandra Fekete

    Nhà xuất bản: John Wiley &Sonc

    Năm xuất bản: 2003

    Thông tin xếp giá: 074000944

  • Pro-ecological Restructuring of Companies

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Gąsior , Aleksandra

    Nhà xuất bản: Ubiquity Press

    Năm xuất bản: 2019

    Thông tin xếp giá:

  • Multinational Teams in European and American Companies

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Hajro, Aida

    Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishers

    Năm xuất bản: 2018

    Thông tin xếp giá:

  • Internal Crowdsourcing in Companies: Theoretical Foundations and Practical Applications

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Hannah Ulbrich#Marco Wedel#Hans-Liudger Dienel

    Nhà xuất bản: Springer Nature

    Năm xuất bản: 2021

    Thông tin xếp giá:

  • The soft adge: Where great companies find lasting success Rich Karlgaard 
    The soft adge: Where great companies find lasting success

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Rich Karlgaard

    Nhà xuất bản: Jossey - Bass

    Năm xuất bản: 2014

    Thông tin xếp giá:

  • Human Resources Management in Multinational Companies: A Central European Perspective

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Marzena Stor

    Nhà xuất bản: Taylor & Francis

    Năm xuất bản: 2023

    Thông tin xếp giá:

  • Shipping and Globalization in the Post-War Era: Contexts, Companies, Connections

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Petersson, Niels P.#Tenold, Stig#White, Nicholas J.

    Nhà xuất bản: Springer Nature

    Năm xuất bản: 2019

    Thông tin xếp giá:

  • The manager's book of decencies How small gestures build great companies Steve Harrison 
    The manager's book of decencies How small gestures build great companies

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Steve Harrison

    Nhà xuất bản: Mc Graw Hill

    Năm xuất bản: 2007

    Thông tin xếp giá:

  • Return On Character The Real Reason Leaders and Their Companies Win Fred Kiel 
    Return On Character The Real Reason Leaders and Their Companies Win

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Fred Kiel

    Nhà xuất bản: Havard Business Review Press

    Năm xuất bản: 2015

    Thông tin xếp giá:

  • The Knowledge-Creating company: How Japanese Companies Create the Dynamics of Innovation

    Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số

    Tác giả: Ikujiro Nonaka#Hirotaka Takeuchi

    Nhà xuất bản: Oxford University Press.

    Năm xuất bản: 1995

    Thông tin xếp giá:

  • The Knowledge-Creating company: How Japanese Companies Create the Dynamics of Innovation Nonaka Ikujiro 
    The Knowledge-Creating company: How Japanese Companies Create the Dynamics of Innovation

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Nonaka Ikujiro

    Nhà xuất bản: Oxford University Press

    Năm xuất bản: 1995

    Thông tin xếp giá: 020701496; 020701610; 074000033

  • The Ultimate Question 2.0: How Net Promoter companies thive in a customer - driven world Reicheld Fred 
    The Ultimate Question 2.0: How Net Promoter companies thive in a customer - driven world

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Reicheld Fred

    Nhà xuất bản: Havard Business Review Press

    Năm xuất bản: 2011

    Thông tin xếp giá: 074000836; 074001179

  • Reinventing giants: How Chinese global competitor Haier has changed the way big companies transform Fischer Bill 
    Reinventing giants: How Chinese global competitor Haier has changed the way big companies transform

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Fischer Bill

    Nhà xuất bản:

    Năm xuất bản:

    Thông tin xếp giá:

  • Personality not included: Why companies lose their authenticity--and how great brands get it back Bhargava Rohit 
    Personality not included: Why companies lose their authenticity--and how great brands get it back

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Bhargava Rohit

    Nhà xuất bản: McGraw-Hill

    Năm xuất bản: 2008

    Thông tin xếp giá: 074000820

  • The Customer - Centered Enterprise How IBM and other world - class companies achieve extraordinary results by putting Customers first Harvy Thompson 
    The Customer - Centered Enterprise How IBM and other world - class companies achieve extraordinary results by putting Customers first

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Harvy Thompson

    Nhà xuất bản: McGraw Hill

    Năm xuất bản: 2000

    Thông tin xếp giá: 074001022

  • Talent, transformation, and the triple bottom line : How companies can leverage human resources to achieve sustainable growth / Andrew W. Savitz, Karl Weber Savitz Andrew W 
    Talent, transformation, and the triple bottom line : How companies can leverage human resources to achieve sustainable growth / Andrew W. Savitz, Karl Weber

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Savitz Andrew W

    Nhà xuất bản:

    Năm xuất bản:

    Thông tin xếp giá:

  • The triple bottom line: How today's best-run companies are achieving economic, social, and environmental success--and how you can too / Andrew W. Savitz, Karl Weber Savitz Andrew W 
    The triple bottom line: How today's best-run companies are achieving economic, social, and environmental success--and how you can too / Andrew W. Savitz, Karl Weber

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập

    Tác giả: Savitz Andrew W

    Nhà xuất bản:

    Năm xuất bản:

    Thông tin xếp giá:

  • Nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Dịch vụ Đức Phương Nhi
    Consumption Products, Limited Companies, Trading Services
    Nguyễn Phương Chi 
    Nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Dịch vụ Đức Phương Nhi
    Consumption Products, Limited Companies, Trading Services

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Nguyễn Phương Chi

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 124002742

  • Phân tích hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán của các Công ty chứng khoán niêm yết ở Việt Nam
    Analyze the effectiveness of stock brokerage activities of listed securities companies in Vietnam
    Vũ Thái Long (2018602403) 
    Phân tích hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán của các Công ty chứng khoán niêm yết ở Việt Nam
    Analyze the effectiveness of stock brokerage activities of listed securities companies in Vietnam

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Vũ Thái Long (2018602403)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 124003018

  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính của các Công ty chứng khoán niêm yết tại Việt Nam
    Analysis of factors affecting the financial performance of listed securities companies in Vietnam
    Nguyễn Ánh Linh (2018604937) 
    Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính của các Công ty chứng khoán niêm yết tại Việt Nam
    Analysis of factors affecting the financial performance of listed securities companies in Vietnam

    Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Khóa luận tốt nghiệp

    Tác giả: Nguyễn Ánh Linh (2018604937)

    Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

    Năm xuất bản: 2022

    Thông tin xếp giá: 124003070

© Copyright 2019 - Libol 8.0 - Tinh Vân

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Quy định thư viện