Fostering learner autonomy in blended learning environment: EFL teachers practices at a vietnamese university

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Ngoại ngữ

Tác giả: Phạm Thị Hồng, GVHD: Trần Thị Duyên

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

This study has important implications for educational policy and practice at national and institutional levels and for teachers regarding fostering learner autonomy in Vietnamese educational context. The study also has considerable implications for the employment of the conceptual framework and observation forms in research on student learner autonomy in blended learning environments.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Phạm Thị Hồng, GVHD: Trần Thị Duyên
Thông tin nhan đề:Fostering learner autonomy in blended learning environment: EFL teachers practices at a vietnamese university
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Ngoại ngữ
Mô tả vật lý:108tr.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)