Switched Reluctance Motor: Concept, Control and Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Ahmed Tahour, Abdel Ghani Aissaoui

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong những năm gần đây, máy từ trở chuyển mạch (SRM) là chủ đề có sự phát triển đáng kể. SRM đang được nhiều người quan tâm vì cấu trúc đơn giản, công suất đầu ra cao, mô-men xoắn khởi động cao, dải tốc độ rộng, kết cấu chắc chắn và chắc chắn, độ tin cậy và chi phí sản xuất thấp, khiến những máy này có thể sử dụng được trong nhiều ứng dụng. SRM bao gồm các máy có cấu trúc khác nhau mà đặc tính chung của chúng là sự thay đổi đáng kể về hình dạng của khe hở không khí trong quá trình quay. Việc sử dụng các công nghệ điều khiển tiên tiến giúp tích hợp các hệ thống chuyển đổi cơ và điện ở chế độ vận hành tối ưu. Các chiến lược kiểm soát khác nhau có thể được áp dụng cho SRM, tùy thuộc vào phương thức hoạt động và mục đích ứng dụng của chúng. Mục tiêu của cuốn sách này là trình bày các công trình gần đây về khái niệm, điều khiển và ứng dụng trong máy chuyển mạch từ trở.

Abstract:

In the last years, the switched reluctance machines (SRMs) have been the subject of significant developments. SRMs are gaining much interest because of their simplicity in structures, high-output power, high starting torque, wide speed range, rugged and robust construction, reliability, and low manufacturing costs, which make these machines viable for many applications. SRMs include machines of different structures whose common property is the significant variation in the shape of the air gap during rotation. The use of advanced control technologies makes possible the integration of the mechanical and electrical conversion systems in their optimal mode of operation. Different strategies of control can be applied to SRMs, depending on their mode of functioning and the purpose of their applications. The goal of this book is to present recent works on concept, control, and applications in switched reluctance machines.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Ahmed Tahour, Abdel Ghani Aissaoui
Thông tin nhan đề:Switched Reluctance Motor: Concept, Control and Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129838
Mô tả vật lý:128p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)