Objective Information Theory

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Jianfeng Xu, Shuliang Wang, Zhenyu Liu, Yashi Wang, Yingfei Wang, Yingxu Dang

Nhà xuất bản: Springer

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Lý thuyết thông tin khách quan (OIT) được đề xuất để biểu diễn và tính toán thông tin trong hệ thống thông tin phức tạp quy mô lớn với dữ liệu lớn trong chuyên khảo này. Để phân tích, thiết kế, phát triển và đánh giá thông tin một cách chính thức, OIT diễn giải thông tin từ bản chất thiết yếu, đo lường thông tin từ các đặc tính toán học và mô hình hóa thông tin từ khái niệm, logic và vật lý. Như các ứng dụng mẫu, Hệ thống kiểm soát không lưu (ATCS) và SoS tòa án thông minh (Hệ thống hệ thống) được giới thiệu cho OIT thực tế. Cuốn sách Truy cập Mở này có thể được sử dụng làm sách tham khảo kỹ thuật trong lĩnh vực khoa học thông tin và cũng là sách giáo khoa tham khảo cho sinh viên năm cuối và sinh viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan.

Abstract:

Objective Information Theory (OIT) is proposed to represent and compute the information in a large-scale complex information system with big data in this monograph. To formally analyze, design, develop, and evaluate the information, OIT interprets the information from essential nature, measures the information from mathematical properties, and models the information from concept, logic, and physic. As the exemplified applications, Air Traffic Control System (ATCS) and Smart Court SoSs (System of Systems) are introduced for practical OITs. This Open Access book can be used as a technical reference book in the field of information science and also a reference textbook for senior students and graduate ones in related majors.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jianfeng Xu, Shuliang Wang, Zhenyu Liu, Yashi Wang, Yingfei Wang, Yingxu Dang
Thông tin nhan đề:Objective Information Theory
Nhà xuất bản:Springer
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://link.springer.com/book/10.1007/978-981-19-9929-1#about-this-book
Mô tả vật lý:106p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)