Nghiên cứu tiếp thị = Marketing Research

Loại tài liệu: Tài liệu số - Giáo trình và Tài liệu tham khảo / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Văn Dung

Nhà xuất bản: Lao động

Năm xuất bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách “Nghiên cứu tiếp thị = Marketing Research” của tác giả Nguyễn Văn Dung là một tài liệu hữu ích về nghiên cứu thị trường và ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM (Structural Equation Modeling) trong lĩnh vực tiếp thị. Nội dung của cuốn sách bao gồm: giới thiệu về nghiên cứu marketing; quá trình nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và xác định mục tiêu nghiên cứu; thiết kế nghiên cứu; sử dụng dữ liệu thứ cấp và các cơ sở dữ liệu thông tin trực tuyến; phương pháp quan sát, nhóm tiêu điểm và những phương pháp định tính khác; phương pháp thu thập dữ liệu khảo sát; xác định cỡ mẫu; thu thập dữ liệu thực tế sai số do không hỏi đáp, sàng lọc bảng câu hỏi; phân tích dữ liệu cơ bản thống kê mô tả; khái quát hóa các kết quả từ mẫu cho tổng thể và kiểm định các giả thuyết về các tỉ lệ phần trăm và giá trị trung bình.

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Văn Dung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu tiếp thị = Marketing Research
Nhà xuất bản:Lao động
Loại hình:Giáo trình và Tài liệu tham khảo / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:518tr.
Năm xuất bản:2010

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)