Digital Entrepreneurship: Impact on Business and Society

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Mariusz Soltanifar, Mathew Hughes, Lutz Göcke

Nhà xuất bản: Springer

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này khám phá những thách thức và kinh nghiệm toàn cầu liên quan đến hoạt động kinh doanh kỹ thuật số, sử dụng các ví dụ được lựa chọn cẩn thận từ các công ty và nền kinh tế hàng đầu định hình hoạt động kinh doanh thế giới hôm nay và ngày mai. Tinh thần khởi nghiệp kỹ thuật số và các công ty điều hành nó có tác động to lớn trên toàn cầu; họ hứa sẽ biến đổi thế giới kinh doanh và thay đổi cách chúng ta giao tiếp với nhau. Các công ty này sử dụng số hóa và trí tuệ nhân tạo để nâng cao chất lượng của các quyết định và tăng cường hoạt động kinh doanh và khách hàng của họ. Cuốn sách này chứng minh các dịch vụ đám mây đang tiếp tục phát triển như thế nào; tiền điện tử được giao dịch như thế nào trong ngành ngân hàng; cách các nền tảng được tạo ra để thương mại hóa hoạt động kinh doanh và cách kết hợp những sự phát triển này mang lại những cơ hội mới trong kỷ nguyên số hóa. Hơn nữa, nó còn thảo luận về một loạt các yếu tố kỹ thuật số đang thay đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp, bao gồm trí tuệ nhân tạo, chatbot, tìm kiếm bằng giọng nói, thực tế ảo và tăng cường, cũng như các mối đe dọa trên mạng và quản lý quyền riêng tư dữ liệu.

Abstract:

This open access book explores the global challenges and experiences related to digital entrepreneurial activities, using carefully selected examples from leading companies and economies that shape world business today and tomorrow. Digital entrepreneurship and the companies steering it have an enormous global impact; they promise to transform the business world and change the way we communicate with each other. These companies use digitalization and artificial intelligence to enhance the quality of decisions and augment their business and customer operations. This book demonstrates how cloud services are continuing to evolve; how cryptocurrencies are traded in the banking industry; how platforms are created to commercialize business, and how, taken together, these developments provide new opportunities in the digitalized era. Further, it discusses a wide range of digital factors changing the way businesses operate, including artificial intelligence, chatbots, voice search, augmented and virtual reality, as well as cyber threats and data privacy management.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mariusz Soltanifar, Mathew Hughes, Lutz Göcke
Thông tin nhan đề:Digital Entrepreneurship: Impact on Business and Society
Nhà xuất bản:Springer
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://link.springer.com/book/10.1007/978-3-030-53914-6
Mô tả vật lý:327p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)