Creating a Sustainable Competitive Position

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Fredrik N. G. Andersson, Susanne Arvidsson, Annette Cerne, John Dilyard

Nhà xuất bản: Emerald Publishing

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tầm quan trọng của việc thực hành đạo đức và vị thế cạnh tranh bền vững đang ngày càng được nhấn mạnh bởi tất cả các loại hình kinh doanh và trong tất cả các ngành. Các chương trong Tạo vị thế cạnh tranh bền vững thảo luận về cách các công ty quốc tế làm việc với chiến lược bền vững và mối quan hệ của họ với xã hội và môi trường đồng thời khám phá những cơ hội và thách thức khác nhau. Trong khi hành vi đạo đức minh bạch tốt sẽ cải thiện danh tiếng của công ty và do đó vị thế cạnh tranh, hành vi phi đạo đức và/hoặc bất hợp pháp như khai thác môi trường và tham nhũng có thể gây tổn hại đến danh tiếng toàn cầu của công ty. Một số nghiên cứu điển hình từ các thị trường khác nhau chứng minh làm thế nào các công ty quốc tế hoạt động trên thị trường toàn cầu có thể đạt được vị thế cạnh tranh bền vững này. Tạo vị thế cạnh tranh bền vững bao gồm các trường hợp dựa trên nghiên cứu nêu bật các thách thức bền vững khác nhau cũng như các cuộc thảo luận dựa trên lý thuyết về cách các công ty có thể quản lý quan điểm của nhiều bên liên quan liên quan đến hiệu quả hoạt động. Nghiên cứu sâu rộng trong tập sách Quản lý và Kinh doanh Quốc tế này khiến nó trở thành một tài liệu đọc quan trọng đối với cả các nhà quản lý, lãnh đạo và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chiến lược, đưa ra những cách để đi trước đối thủ.

Abstract:

The importance of ethical practices and a sustainable competitive position is being increasingly emphasised by all types of business and across all industries. The chapters collected in Creating a Sustainable Competitive Position discuss how international firms work with sustainable strategies and their relationship with the society and environment while exploring the different opportunities and challenges. While good transparent ethical behaviour improves a company’s reputation and thus competitive position, unethical and/or illegitimate behaviour such as environmental exploitation and corruption can damage a firm’s global reputation. Several case studies from different markets demonstrate how this sustainable competitive position can be achieved by international firms operating in a global market. Creating a Sustainable Competitive Position includes research-based cases highlighting different sustainability challenges as well as theory-based discussions around how firms can manage a multi-stakeholder perspective in relation to performance. The extensive research within this volumeof International Business and Management makes it an important read for both managers, leaders and researchers in the area of strategy, offering ways to stay ahead of the competition.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Fredrik N. G. Andersson, Susanne Arvidsson, Annette Cerne, John Dilyard
Thông tin nhan đề:Creating a Sustainable Competitive Position
Nhà xuất bản:Emerald Publishing
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/79410
Mô tả vật lý:276p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)