Intellectual Property Licensing and Transactions: Theory and Practice

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Chính trị - Pháp luật

Tác giả: Jorge L. Contreras

Nhà xuất bản: Cambridge University Press

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các giao dịch sở hữu trí tuệ là nền tảng của các phân khúc lớn của nền kinh tế toàn cầu, từ dược phẩm đến điện toán, giải trí đến nội dung số. Nguồn tài nguyên đầu tiên này kết hợp các kỹ năng đàm phán và soạn thảo hợp đồng thực tế với học thuyết pháp lý thực chất trong lĩnh vực giao dịch và cấp phép sở hữu trí tuệ đang phát triển nhanh chóng. Mặc dù được thiết kế chủ yếu để sử dụng trong lớp học nhưng đây cũng là tài liệu tham khảo pháp lý bắt buộc phải có đối với mọi luật sư tham gia vào các ngành công nghệ, dược phẩm sinh học, giải trí, truyền thông hoặc dịch vụ tài chính. Nó bao gồm các mô hình soạn thảo thực tế và giải thích các điều khoản hợp đồng quan trọng như lĩnh vực sử dụng, tính độc quyền, các mốc quan trọng, tiền bản quyền, chấm dứt, bồi thường và trách nhiệm pháp lý, đồng thời kết hợp những điều này với thảo luận về các trường hợp mới nhất giải thích các điều khoản này. Nhiều học thuyết pháp lý ảnh hưởng đến việc thực thi các thỏa thuận sở hữu trí tuệ cũng được đề cập đến.

Abstract:

Intellectual property transactions underlie large segments of the global economy, from pharmaceuticals to computing, entertainment to digital content. This first-of-its-kind resource combines practical contract drafting and negotiation skills with substantive legal doctrine in the rapidly growing area of intellectual property transactions and licensing. Though primarily designed for classroom use, it is also a must-have legal reference work for every lawyer involved in the technology, biopharma, entertainment, media or financial services industries. It includes practical drafting models and explanations of key contractual provisions such as field of use, exclusivity, milestones, royalties, termination, indemnification and liability, and combines these with discussion of the latest cases interpreting these provisions. Numerous legal doctrines that affect the enforcement of IP agreements are also covered.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jorge L. Contreras
Thông tin nhan đề:Intellectual Property Licensing and Transactions: Theory and Practice
Nhà xuất bản:Cambridge University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Chính trị - Pháp luật
Bản quyền:https://creativecommons.org/cclicenses
Nguồn gốc:https://www.cambridge.org/core/books/intellectual-property-licensing-and-transactions/D9222E151E81C95BD6F395976C9FC041
Mô tả vật lý:952p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)