Life Skills Education for Youth

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống

Tác giả: DeJaeghere, Joan, Murphy-Graham, Erin

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tập sách truy cập mở này đánh giá một cách phê bình một khối học thuật và thực hành đa dạng nhằm cung cấp thông tin về khái niệm, chương trình giảng dạy, giảng dạy và đo lường các kỹ năng sống trong môi trường giáo dục trên toàn thế giới. Nó thảo luận về các kỹ năng sống khi chúng được thực hiện trong trường học và giáo dục không chính quy, cung cấp cả bằng chứng định tính và định lượng về thời điểm, với ai và cách thức các kỹ năng sống tác động hoặc không tác động đến cuộc sống của nam giới và phụ nữ trẻ trong các bối cảnh khác nhau. Cụ thể, nó xem xét bản chất và tầm quan trọng của các kỹ năng sống cũng như cách chúng được dạy. Nó xem xét sự phối hợp và khác biệt giữa các chương trình giáo dục kỹ năng sống và cách thức chúng thúc đẩy học tập xã hội và cảm xúc, giáo dục nghề nghiệp/việc làm cũng như giáo dục sức khỏe và giới tính. Cuối cùng, nó khám phá cách các kỹ năng sống có thể được kết hợp tốt hơn vào giáo dục và cách giáo dục đó có thể giải quyết các cấu trúc và mối quan hệ quyền lực để giúp thanh niên đạt được kết quả mong muốn trong tương lai và các mục tiêu đặt ra trong Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs). Giáo dục kỹ năng sống đã nhận được sự quan tâm đáng kể của các nhà hoạch định chính sách giáo dục, nhà nghiên cứu và nhà giáo dục vì đây là điều kiện thiết yếu cho những thành tựu trong cuộc sống sau này.

Abstract:

This open access volume critically reviews a diverse body of scholarship and practice that informs the conceptualization, curriculum, teaching and measurement of life skills in education settings around the world. It discusses life skills as they are implemented in schools and non-formal education, providing both qualitative and quantitative evidence of when, with whom, and how life skills do or do not impact young women’s and men’s lives in various contexts. Specifically, it examines the nature and importance of life skills, and how they are taught. It looks at the synergies and differences between life skills educational programmes and the way in which they promote social and emotional learning, vocational/employment education, and health and sexuality education. Finally, it explores how life skills may be better incorporated into education and how such education can address structures and relations of power to help youth achieve desired future outcomes, and goals set out in the Sustainable Development Goals (SDGs). Life skills education has gained considerable attention by education policymakers, researchers and educators as being the sine qua non for later achievements in life.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:DeJaeghere, Joan, Murphy-Graham, Erin
Thông tin nhan đề:Life Skills Education for Youth
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ năng sống
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/74900
Mô tả vật lý:276p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)