User Satisfaction with Personalised Internet Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Bauernfeind, Ulrike

Nhà xuất bản: Peter Lang International Academic Publishers

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tập trung vào sự hài lòng của người dùng đối với các trang web và ứng dụng internet được cá nhân hóa nói riêng. Sự phong phú của thông tin trên web ngày càng tăng. Do đó, tầm quan trọng của các trang web hướng tới sở thích của người dùng, như các ứng dụng Internet được cá nhân hóa, đang ngày càng tăng lên. Mục đích của nghiên cứu này là tìm ra yếu tố nào quyết định sự hài lòng của người dùng đối với các ứng dụng internet được cá nhân hóa. Các yếu tố như tính hữu ích của thông tin hoặc sự tin tưởng đối với cách xử lý thông tin cá nhân đã được xem xét. Một cuộc khảo sát người dùng quy mô lớn đánh giá ba ứng dụng internet (từ lĩnh vực du lịch, học tập trực tuyến và bất động sản) đã được thực hiện. Ý kiến ​​chuyên gia được thu thập để bổ sung cho kết quả và cung cấp thông tin chuyên sâu từ quan điểm của người dùng và chuyên gia.

Abstract:

The study focuses on user satisfaction with websites and personalised internet applications in particular. The abundance of information on the web is increasing more and more. Therefore, the significance of websites targeting the users' preferences, like personalised Internet applications, is rising. The aim of this study was to find out which factors determine user satisfaction with personalised internet applications. Factors like the usefulness of the information or trust towards how personal information is handled were considered. A large-scale user survey evaluating three internet applications (from the travel, e-learning and real estate domains) was conducted. Expert opinions were collected to complement the results and provide insights from users' and experts' points of views.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Bauernfeind, Ulrike
Thông tin nhan đề:User Satisfaction with Personalised Internet Applications
Nhà xuất bản:Peter Lang International Academic Publishers
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/bitstream/20.500.12657/26803/1/1003242.pdf
Mô tả vật lý:186p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)