Business Law I Essentials

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Chính trị - Pháp luật

Tác giả: Mirande Valbrune, Renee De Assis, Suzanne Cardell

Nhà xuất bản: OpenStax

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này là một cuốn sách giáo khoa giới thiệu ngắn gọn được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu về phạm vi và trình tự của các khóa học về Luật Kinh doanh hoặc Môi trường pháp lý của Kinh doanh. Các khái niệm được trình bày một cách hợp lý và bao gồm các khái niệm chính cần thiết để thiết lập nền tảng vững chắc trong chủ đề. Sách giáo khoa tuân theo cách tiếp cận truyền thống để nghiên cứu luật kinh doanh. Mỗi chương bao gồm các mục tiêu học tập, tường thuật và khái niệm giải thích, tài liệu tham khảo để đọc thêm và các câu hỏi cuối chương.

Abstract:

This books is a brief introductory textbook designed to meet the scope and sequence requirements of courses on Business Law or the Legal Environment of Business. The concepts are presented in a streamlined manner, and cover the key concepts necessary to establish a strong foundation in the subject. The textbook follows a traditional approach to the study of business law. Each chapter contains learning objectives, explanatory narrative and concepts, references for further reading, and end-of-chapter questions.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mirande Valbrune, Renee De Assis, Suzanne Cardell
Thông tin nhan đề:Business Law I Essentials
Nhà xuất bản:OpenStax
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Chính trị - Pháp luật
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/business-law-i-essentials
Mô tả vật lý:169p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)