Global Business Strategy: Multinational Corporations Venturing into Emerging Markets

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Kazuyuki Motohashi

Nhà xuất bản: Springer

Năm xuất bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này trình bày các lý thuyết và nghiên cứu điển hình cho các tập đoàn ở các quốc gia phát triển, bao gồm cả Nhật Bản, để thiết kế các chiến lược nhằm tối đa hóa cơ hội và giảm thiểu các mối đe dọa trong việc mở rộng kinh doanh sang các quốc gia đang phát triển. Các nghiên cứu điển hình được nêu ở đây tập trung vào châu Á, bao gồm Trung Quốc và Ấn Độ, đồng thời sử dụng các ví dụ về các nhà sản xuất Nhật Bản. Năm nghiên cứu điển hình được cung cấp, bao gồm Hitachi Construction Machinery và Shiseido ở Trung Quốc và Maruti Suzuki ở Ấn Độ. Những trường hợp này giúp người đọc hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh ở các nền kinh tế mới nổi. Cuốn sách này đặc biệt được khuyến khích dành cho các doanh nhân chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh quốc tế, đặc biệt là ở Trung Quốc và Ấn Độ. Ngoài ra, cuốn sách còn là nguồn tài liệu hữu ích cho sinh viên các khóa học sau đại học về quản lý quốc tế.

Abstract:

This book presents theories and case studies for corporations in developed nations, including Japan, for designing strategies to maximize opportunities and minimize threats in business expansion into developing nations. The case studies featured here focus on Asia, including China and India, and use examples of Japanese manufacturers. Five case studies are provided, including Hitachi Construction Machinery and Shiseido in China and Maruti Suzuki in India. These cases facilitate the reader's understanding of the business environments in emerging economies. This volume is especially recommended for businesspeople responsible for international business development, particularly in China and India. In addition, the book serves as a useful resource for students in graduate-level courses in international management

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Kazuyuki Motohashi
Thông tin nhan đề:Global Business Strategy: Multinational Corporations Venturing into Emerging Markets
Nhà xuất bản:Springer
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/global-business-strategy-4431554688/
Mô tả vật lý:265p.
Năm xuất bản:2015

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)