Novel Anti-proliferative Agents

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Y - Dược - Sức khỏe

Tác giả: Valentina Onnis

Nhà xuất bản: MDPI

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách Dược phẩm này trình bày những phát hiện gần đây về các hợp chất chống tăng sinh và nêu bật những lộ trình khả thi để khám phá các loại thuốc mới dùng để điều trị ung thư. Trong Số đặc biệt này, các nghiên cứu khác nhau về các chất ức chế và hợp chất protein giống kinase và methyltransferase 3 có khả năng làm thay đổi môi trường vi mô khối u hoặc hoạt động ở giai đoạn phân bào của chu kỳ tế bào đã được trình bày. Hơn nữa, các hoạt động chống tăng sinh hoặc gây độc tế bào của nhiều phân tử tổng hợp nhỏ, có nguồn gốc tự nhiên và các giống lai của chúng cũng đã được thảo luận.

Abstract:

This book of Pharmaceuticals presented the recent findings on antiproliferative compounds and highlighted possible routes to discover new drugs used to treat cancer. In this Special Issue, different studies on kinase and methyltransferase-like proteins 3 inhibitors and compounds capable of altering the tumor microenvironment or acting at the mitotic stage of the cell cycle were presented. Furthermore, the antiproliferative or cytotoxic activities of various small synthetic, natural-derived molecules, and their hybrids were discussed.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Valentina Onnis
Thông tin nhan đề:Novel Anti-proliferative Agents
Nhà xuất bản:MDPI
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Y - Dược - Sức khỏe
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://www.mdpi.com/books/reprint/8691-novel-anti-proliferative-agents
Mô tả vật lý:426p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)