Art Markets and Digital Histories

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện ảnh -Nhạc - Nghệ thuật

Tác giả: Rasterhoff, Claartje, Van Ginhoven, Sandra

Nhà xuất bản: Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này điều tra việc sử dụng các phương pháp kỹ thuật số trong nghiên cứu thị trường nghệ thuật và lịch sử của chúng. Khi dữ liệu lịch sử và đương đại nhanh chóng trở nên sẵn có hơn và công nghệ kỹ thuật số đang trở thành một phần không thể thiếu trong nghiên cứu về khoa học xã hội và nhân văn, chúng tôi đã tìm cách tập hợp những đóng góp phản ánh các chiến lược khác nhau mà các học giả thị trường nghệ thuật sử dụng để điều hướng và đàm phán các kỹ thuật kỹ thuật số và tài nguyên. Các bài tiểu luận trong số này bao gồm nhiều chủ đề và câu hỏi nghiên cứu. Kết hợp lại với nhau, các bài tiểu luận đưa ra sự phản ánh về những gì cần thực hiện để nghiên cứu thị trường nghệ thuật, bao gồm việc giải quyết các chủ đề khó như bản chất của câu hỏi nghiên cứu và dữ liệu có sẵn cho chúng tôi cũng như các khía cạnh khái niệm của thị trường nghệ thuật, để xác định và vận hành các biến số và để giải thích các mô hình thống kê và trực quan cho học thuật. Theo quan điểm của chúng tôi, cuộc thảo luận này được phong phú hơn khi tính đến cách sử dụng các bản thể và từ vựng được chia sẻ hoặc có thể tương tác để xác định các khái niệm và mối quan hệ tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng và trao đổi dữ liệu được liên kết (mở) cho di sản văn hóa và nghiên cứu lịch sử.

Abstract:

This book investigates the use of digital methods in the study of art markets and their histories. As historical and contemporary data is rapidly becoming more available, and digital technologies are becoming integral to research in the humanities and social sciences, we sought to bring together contributions that reflect on the different strategies that art market scholars employ to navigate and negotiate digital techniques and resources. The essays in this issue cover a wide range of topics and research questions. Taken together, the essays offer a reflection on what takes to research art markets, which includes addressing difficult topics such as the nature of the research questions and the data available to us, and the conceptual aspects of art markets, in order to define and operationalize variables and to interpret visual and statistical patterns for scholarship. In our view, this discussion is enriched when also taking into account how to use shared or interoperable ontologies and vocabularies to define concepts and relationships that facilitate the use and exchange of linked (open) data for cultural heritage and historical research.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Rasterhoff, Claartje, Van Ginhoven, Sandra
Thông tin nhan đề:Art Markets and Digital Histories
Nhà xuất bản:Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện ảnh -Nhạc - Nghệ thuật
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/41321
Mô tả vật lý:156p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)