Marketing for Sustainable Tourism

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Martini, Umberto, Buffa, Federica

Nhà xuất bản: Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách thảo luận các chủ đề chính hiện nay liên quan đến tiếp thị du lịch bền vững có liên quan đến các vùng lãnh thổ (ví dụ: điểm đến du lịch, khu bảo tồn, công viên và/hoặc địa điểm tự nhiên, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, vùng/khu vực nông thôn, v.v. ) và các doanh nghiệp và/hoặc tổ chức du lịch (tức là các tổ chức quản lý điểm đến, doanh nghiệp khách sạn, doanh nghiệp nhà hàng, công ty cáp treo, đại lý du lịch, v.v.). Ở những điểm đến nơi tài nguyên thiên nhiên là yếu tố thúc đẩy phát triển du lịch, mối quan hệ giữa các chủ thể địa phương (cộng đồng công, tư nhân và địa phương), cũng như các lựa chọn tiếp thị, là rất cần thiết để phát triển các sản phẩm du lịch bền vững. Để đạt được mục tiêu này, cuốn sách khuyến khích các bài viết phân tích các chiến lược tiếp thị được các điểm đến du lịch và/hoặc các doanh nghiệp du lịch áp dụng để tránh du lịch quá mức, quản lý du lịch bền vững đại chúng (như định nghĩa của Weaver, 2000), và khuyến khích và thúc đẩy du lịch bền vững ở các khu vực khó khăn hoặc ở những vùng lãnh thổ thiếu sự hội nhập trong cung cấp du lịch. Đặc biệt chú ý sẽ được dành cho những đóng góp về các phương pháp hay nhất để quản lý các lãnh thổ và/hoặc doanh nghiệp áp dụng các chiến lược tiếp thị bền vững.

Abstract:

The book discusses the main current topics related to sustainable tourism marketing relevant to territories (e.g. tourist destinations, protected areas, parks and/or natural sites, UNESCO World Heritage Sites, rural areas/areas, etc.) and tourism businesses and/or organizations (i.e. destination management organizations, hotel businesses, restaurant businesses, cable car companies, travel agencies, etc.). In destinations where natural resources are a driving factor in tourism development, the relationships between local actors (public, private and local communities), as well as marketing options, are crucial. necessary to develop sustainable tourism products. To this end, the book encourages articles analyzing marketing strategies adopted by tourist destinations and/or tourism businesses to avoid overtourism and manage tourism sustainably. mass (as defined by Weaver, 2000), and encourage and promote sustainable tourism in disadvantaged areas or in territories lacking integration in tourism provision. Particular attention will be given to contributions on best practices for managing territories and/or businesses that employ sustainable marketing strategies.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Martini, Umberto, Buffa, Federica
Thông tin nhan đề:Marketing for Sustainable Tourism
Nhà xuất bản:Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/52800
Mô tả vật lý:260p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)