Firm Competitive Advantage Through Relationship Management: A Theory for Successful Sustainable Growth

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Deszczyński, Bartosz

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Quản lý mối quan hệ (RM) là một phần thiết yếu của kinh doanh, nhưng sự thành công của nó như một mô hình kinh doanh có thể khó đo lường, với một số công ty áp dụng mô hình thực sự hướng đến mối quan hệ, trong khi những công ty khác tuyên bố là định hướng theo mối quan hệ nhưng trên thực tế lại thích hơn. lợi ích ngắn hạn giao dịch. Cuốn sách truy cập mở này nhằm mục đích phát triển một lý thuyết tầm trung về quản lý mối quan hệ, kiểm tra các công ty thực sự định hướng mối quan hệ để khám phá không chỉ những phẩm chất mà các công ty này có giúp họ thành công trong mô hình RM mà còn cả những lợi ích mà mô hình này mang lại cho công ty. . Nó giải quyết các câu hỏi như làm thế nào các công ty trưởng thành về RM đạt được và duy trì lợi thế cạnh tranh cũng như điều gì quyết định quy mô và phạm vi của các công ty này, minh họa bằng các nghiên cứu điển hình. Cuốn sách này sẽ thu hút sự quan tâm của các học giả nghiên cứu về lãnh đạo và chiến lược, đặc biệt là những người quan tâm đến quản lý mối quan hệ, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Nó cũng sẽ được các chuyên gia muốn phát triển sự hiểu biết của họ về quản lý mối quan hệ quan tâm.

Abstract:

Relationship management (RM) is an essential part of business, but its success as a business model can be hard to measure, with some firms embracing a model that is truly relationship-orientated, while others claim to be relationship-orientated but in fact prefer transactional short-term gain. This open access book aims to develop a mid-range theory of relationship management, examining truly relationship-orientated firms to discover not only what qualities these firms have that make them successful at the RM model, but also what benefits this model has for the firm. It addresses questions like how RM-mature companies achieve and sustain competitive advantage, and what determines the scale and scope of these firms, illustrating with case studies. This book will be of interest to scholars studying leadership and strategy, especially those interested in relationship management, business ethics and corporate social responsibility. It will also be of interest to professionals looking to develop their understanding of relationship management.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Deszczyński, Bartosz
Thông tin nhan đề:Firm Competitive Advantage Through Relationship Management: A Theory for Successful Sustainable Growth
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/48247
Mô tả vật lý:279p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)